Mình học và làm SEO như thế nào?

Giới thiệu đôi nét về bản thân

Mình học và làm SEO như thế nào? Chào các bạn mình là Oanh Nguyễn, Nghề nghiệp làm SEO tự do. Ai thuê thì làm. Hiện tại mình đã làm qua rất nhiều dự án khác nhau từ dễ đến khó chắc cũng hàng trăm trang web. Nên nói về SEO thì mình cũng thấy khá tự tin. Nhưng đôi khi cũng bất lực những lúc từ khóa rớt top hay bay top vì sự thay đổi của google mỗi khi hệ thống google update. Lúc đó cũng cần nhiều phương pháp để khắc phục. Để làm tốt công việc SEO như vậy thì mình đã học và bắt đầu như thế nào? 

Mình học và làm SEO như thế nào?


Mình học và làm SEO như thế nào?

Xin thưa là mình chưa được học qua trường lớp đào tạo SEO, hay khóa học SEO nào cả. Mọi thứ bắt đầu với tờ giấy trắng. Chỉ là tự mày mò và có đàn anh chỉ bảo hồi mình vào làm tại công ty. Xếp giao dự án cho làm, và tự làm luôn. Chứ mới đầu chưa học qua lớp nào cả, nên cũng rất là bỡ ngỡ. Nhưng qua cách dạy và truyền đạt cũng như cách triển khai dự án. Thì qua 1 tháng mình cũng đã làm lên top một vài key về áo sơ mi thời trang. Cũng lâu rồi nha cách đây 10 năm tức là năm 2011 lận. Nên mình giờ cũng hơi già tí rồi. Lúc đó nghề SEO còn sơ khai lắm và làm SEO cực kỳ đơn giản. Chỉ cần viết bài chuẩn seo chạy càng nhiều link là từ khóa lên top ầm ầm. 

Hồi đó mình cũng đi backlink chất chứ không có thích dùng tool post bài auto đâu. Mình cũng khá kỹ tính nên mọi thứ mình làm bằng tay. Mình hay nói với khách hàng là cách làm của em hoàn toàn bằng tay thà "chậm mà chắc". Và tới bây giờ thì đó là phương pháp làm SEO tốt nhất, làm seo hoàn toàn bằng thủ công hết, mình không dùng tool post bài, hay bắn GSA gì đâu. Tất tần tật là làm bằng tay 100% luôn. hơi cực nhưng từ khóa đã lên top là đứng vững top dài lâu.

Chú ý khi làm SEO: 

- Chăm chỉ cày ngày cày đêm để ra bài viết chất lượng, backlink tốt nhất.

- Chịu học hỏi

- Đam mê, niềm vui

- Có tinh thần cầu tiến

- Tu duy phân tích và khắc phục

- Có thời gian rãnh đi chém gió vừa học hỏi kinh nghiệm seo từ mấy cao thủ seo trong các hội như faceseo.vn, nghiện seo, mê seo...

Lương mình làm SEO tháng bao nhiêu? 

Hiện tại đang làm SEO tự do, ai thuê thì làm, lương tháng của mình từ 4 triệu - 10 triệu tùy theo tháng.

Hiện tại mình đang tham gia hỗ trợ SEO trung tâm đào tạo SEO Traffic: Đây là trung tâm đào tạo seo uy tín tại tphcm. Hiện tại vì dịch covid nên anh em tham gia khóa học sẽ được dạy online. Nếu bạn muốn học SEO thì có thể đăng ký tại trung tâm nhé. 

Liên hệ đào tạo seo tại: https://daotaoseotraffic.com/

Địa chỉ: Số 13 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0933523333

Gmail: admin@daotaoseotraffic.com

#daotaoseo #daotaoseotraffic #khoahocseowebsite

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tạo google maps hiệu quả cho doanh nghiệp 2022

Nên học SEO ở đâu tại tphcm tốt nhất?